Friday, January 23, 2009

Ang bagong mundo ni Maki

Mag-uupdate ako ngaun kasi i found out na meron palang nagbabasa ng entries ko at naghihintay ng updates?! wow. imagine. hehe. na touch nga ako eh.

thanks sa supporta kaibigang christian (pang apat na pinakagwapo sa buong CVMAS at pang anim na pinakagwapo sa buong DLSAU) natouch ako na binabasa mo pala blog ko., pati nrn sa pizza..sarap..sarap ng libre. hehehe.

Gusto ko lang i-open ang tungkol sa aking tropa sa aking bagong paaralan, i never realized na u guys started growing on me like an uncontrollable case of fungus. hehe. ibig sabihin mejo labs ko na kau. hehe. nageenjoy nrn ako sa school especially kasi nagagawa ko ung mga stuff na di ko nagagawa sa PLM (kasi, maliit ang DLSAU..connection? bsta!)

aun..




eto pa pala.. ung pinakamagandang babae sa buong universe ni maki. grabe. kung alam mo lang gano kalakas ang tama ko sau ms marylou >_< kahit araw araw kitang serenade ggwn ko, haha.. pag nakikita kita parang nakalutang ako sa langit pero natatakot naman ako lapitan ka kasi lagi kang sorrounded ng maraming friends and fans. hehe..


(note: She's the one on the right..waaa ang cute nia)

(if ever na mabasa mo ito, sorry kung ninakaw ko pic mo..this is a blog afer all db? ha..ha..ha..)

un nlng muna..

try ko post ung ilan sa aking mga pinaplano in the next few days..

Maki out! ^_^

9 comments:

Anonymous said...

ang daya! hindi ako special mention! hmp!

mikoto_maki said...

aus lng yan. hehehe. iba kasi ung binigay mong inspiration skn wahahaha

Anonymous said...

marylou's other fs account: kittycat_modelo@yahoo.com

baka yan din ym nya.. not sure ah..

hahaha.. i-a-add nya yan.. =)

taon na ata ang lumipas ng huli akong nag-stalk ng tao online..

hindi kaya magalit sya kung mabasa tong comment na ito?..

kailangang maging anonymous.. whew..

Anonymous said...

ano naman klaseng inspiration un, ha? tao ba? haha

mikoto_maki said...

waa... bkt mo binibigay yan skn.. T_T

di ko cia ini-istalk.. gusto ko lang ciang tignan...

waaa....

Anonymous said...

alam nio ba number nia?



ako kc alm ko ehhh

e2 oh 0927tpos ung 7 digits hulaan nio nlng



cge

Anonymous said...

sir, so hardcore with that girl nmn... maganda nmn kac eh

magkasama parin kau sa school na un?

marvin said...

elow po uhmmm,, na add mu na pu b c ate marty sa fb nia?? XD

Anonymous said...

landi mu ungas!