Sunday, January 25, 2009

86th ---> 18th!

First of all gusto ko pasalamatan ang mga handful of supporters ng blog ko including my classmates, friends (kasama ka jan sarah! Ayan! special mentioned kna ah!), mga churchmates, mga tripod brothers ko (Lester, Marvin, Roy[hindi pa binabasa nung hindot na to ung blog ko]).

Nagjump from 86th place to 18th place ung blog ko sa topblogs.com.ph Humor section in a span of...12 hours. wow. kakatouch.

salamat sa mga nagview, salamat sa nagcomments (lalo na dun sa isang binigay ung isang e-add ng taong inspiration ko upang mabuhay[at magpakamatay..hehe]), tnx dude..cno ka man. salamat sa care. etong sau!! ^_^

aun. try ko na araw araw magpost ng kabaliwan at iba pang maaring makapangyanig at makapangbighani ng mga malalalim na kaisipan ng marami sa umiikot na mundo ni maki..

binago ko rin ung sounds since wala naman akong gf ngaun (last update ko kasi meron and that was like 435345398675 months ago. hahaha.)

From 'Suntok sa Buwan' ay aaliwin pa rin tayo ng eraserheads sa awitin nilang 'Maskara'.

aun nlng muna

Maki Out!

1 comment:

Anonymous said...

hahaha pasalamat ka sakin :)) joke.